BOOK
NOW

Thông báo liên quan về tình hình dịch bệnh Corona CoV

Thg 202

Thông báo liên quan về tình hình dịch bệnh Corona CoV

ADMIN 1Tin tức

Quý khách thân mến,

Rock Water Bay Beach Resort & Spa xin chân thành cám ơn quý khách đã ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi trong những năm qua.

 Trong tiết xuân lộng gió thoáng đãng của Vùng Biển Kê Gà, Rock Water Bay Beach Resort & Spa nổi lên như một điểm đến trong lành, thân thiện và an toàn cho du khách trong thời điểm hiện tại.  

 Với 92 phòng cạnh biển có ban công tầm nhìn toàn cảnh biển, hồ bơi nước mặn lớn nhất vùng biển Kê Gà. Cách Sài Gòn 180 km về phía Đông, cách Mũi Né 80 km về phía Nam, Rock Water Bay Beach Resort & Spa nằm biệt lập, xa khu dân cư càng không nằm trên cung đường cũng như là điểm đến của du khách đến từ vùng dịch trong những năm qua.

Rock Water Bay Beach Resort & Spa đang tích cực thực hiện các công tác vệ sinh khử trùng, phòng vệ dịch tễ để đảm bảo sự an toàn cho quý khách trong thời gian lưu trú. Với đặc điểm thị phần khách nội địa và khách Châu Âu cùng nền nhiệt độ sát biển duy trì liên tục trên 25 độ, resort đang cố gắng hạn chế tối đa các nguy cơ có thể ảnh hưởng đến việc lưu trú của khách. Vì vậy, hằm đảm bảo tối đa an toàn cho khách lưu trú và nhân viên làm việc tại resort, chúng tôi trân trọng thông báo:

  • Tạm thời ngừng nhận khách đặt qua các kênh OTA: Agoda, Booking, Expedia, Traveloka… trong khoảng thời gian từ nay đến hết tháng 02/2020. Quý khách có nhu cầu đặt phòng khách sạn xin trực tiếp với khách sạn nhằm đảm bảo việc trao đổi thông tin với khách hàng được tốt nhất và sàng lọc các nguy cơ từ vùng dịch.
  • Tạm thời ngừng nhận khách từ các vùng phát dịch và các khách vừa đi từ vùng dịch về trong vòng 14 ngày tính từ ngày bay.
  • Quý khách có dấu hiệu ho, sổ mũi, sốt…nên tạm thời theo dõi tình hình sức khỏe trước khi thực hiện chuyến đi của mình.
  • Một số bộ phận dịch vụ của resort có thể mang khẩu trang trong quá trình tiếp xúc với quý khách, mong quý khách thông cảm.

Để đáp ứng mong mỏi của quý khách nhằm tạo cho mình và gia đình một không gian an toàn và thư giãn, nạp lại năng lượng sau những ngày Tết, Rock Water Bay Beach Resort & Spa đem đến cho quý khách chương trình “TRỌN GÓI MÙA XUÂN 2020” với giá 2.690.000 vnd cho 2 khách, 2 ngày 1 đêm ở phòng villa cảnh biển bao gồm ăn 3 bữa + tắm bùn, xông hơi + tham quan chợ cá Kê Gà.

Để đặt phòng quý khách vui lòng gọi 028 777 602 55 hoặc 0913 672 375 để được tư vấn thêm nhé.

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn quý khách, chúc quý khách một năm mới sức khỏe và thành công và thịnh vượng.

Rock Water Bay Beach resort & Spa